ท็อปเปอร์ ยางพาราแท้ 100 % กับประโยชน์ที่น่าสนใจ

ท็อปเปอร์ ยางพาราแท้ 100 % กับประโยชน์ที่น่าสนใจ

ท็อปเปอร์ เบาะรองนอน ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องของการนอนหลับพักผ่อนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะท็อปเปอร์ ยางพาราแท้ 100 % ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากกว่าท็อปเปอร์ที่ทำมาจากวัสดุอื่น เนื่องจากในปัจจุบัน ท็อปเปอร์ที่วางขายอยู่ทั่วไปถูกผลิตมาจากวัสดุหลายชนิด เช่น ไมโครไฟเบอร์ ขนสัตว์เทียม โฟมหรือเมมโมรี่โฟม และท็อปเปอร์ยางพารา เป็นต้น

ทำไมท็อปเปอร์ ยางพารา จึงมีความน่าสนใจกว่าท็อปเปอร์ชนิดอื่น

-มีความยืดหยุ่นสูง และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

เนื่องจากยางพารา ขึ้นชื่อในเรื่องของความยืดหยุ่นสูง ไม่ว่าจะพับ หัก งอ หรือบิดไปมา ก็สามารถคืนตัวได้เร็ว ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน คงทน ยิ่งหากเป็นยางพาราแท้ 100 % ยิ่งมีอายุการใช้งานได้นานมากกว่า 10 ปีขึ้นไปเลยทีเดียว 

-รองรับน้ำหนักได้ดี

ยางพารา สามารถช่วยรองรับน้ำหนักได้ดี ทำให้สรีระในร่างกายเป็นไปอย่างเหมาะสมในขณะที่คุณนอนหลับ ลดปัญหาการกดทับ จึงเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพ ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เหมาะกับผู้สูงอายุ หรือคนที่ต้องใช้ร่างกายหนักอย่างนักกีฬา หรือคนวัยทำงาน

-ป้องกันไรฝุ่น เชื้อโรคหรือแบคทีเรีย

มีการวิจัยว่า เชื้อโรคและแบคทีเรีย ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ในเนื้อยาง ทำให้ที่นอน ที่ทำมาจากวัสดุอย่างยางพารานั้น เหมาะกับคนที่เป็นโรคภูมิแพ้เป็นอย่างมาก และเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

-ระบายอากาศได้ดี

ท็อปเปอร์ ยางพารา ช่วยลดปัญหาการอับชื้น เพราะสามารถระบายอากาศ หรือถ่ายเทความร้อนได้ดี จึงช่วยทำให้ห้องของคุณเย็นสบายมากขึ้น และไม่ทำให้คุณเหงื่อออกในขณะนอนหลับ

เลือกท็อปเปอร์ ยางพาราอย่างไรให้เหมาะสมต่อการใช้งาน

ก่อนจะซื้อท็อปเปอร์ ยางพารา อันดับแรกเลยต้องคำนวณความกว้างและยาว ของที่นอนเดิมก่อนว่ามีขนาดเท่าไร เพื่อให้ท็อปเปอร์ สามารถปูทับลงไปได้อย่างพอดี และหากคุณต้องการซื้อมาเพื่อใช้ในการปูทับที่นอนเดิม ควรเลือกท็อปเปอร์ที่มีความหนา 2 นิ้ว แต่หากต้องการนำมาใช้งานเป็นที่นอนเสริมควรเลือกความหนาตั้งแต่ 2 นิ้วขึ้นไป เพื่อให้มีลักษณะใกล้เคียงกับที่นอนยางพารามากที่สุด

ท็อปเปอร์ ยางพารา แท้ 100 % มีประโยชน์ต่อการนอนมากกว่าที่คุณคิด เนื่องจากมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ช่วยให้การนอนหลับของคุณผ่อนคลาย และสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยทำให้คุณนอนหลับสนิทมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญยังขึ้นชื่อว่าเป็นที่นอนเพื่อคนรักสุขภาพ เพราะสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี จึงช่วยลดปัญหาอาการปวดเมื่อยตามร่ายการได้นั่นเอง